Chung cư Phúc Thịnh Tower - Giá nhà chung cư khu vực Hà Nội và Miền Bắc

Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Hà Nội chung cu le van thiem cấp sổ đỏ cho chung cư mini - VnExpress Kinh Doanh.

Nguồn:

Đây là loại hình nhà ở đã được đầu tư xây dựng

Hà Nội cấp sổ đỏ cho chung cư mini - VnExpress Kinh Doanh

Cá nhân mua căn hộ chung cư mini làm thủ tục giấy chứng thực quyền sở hữu các căn hộ. Các căn hộ có diện tích chính đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Đống Đa. Dự án nằm gần đường quốc lộ 5 và quốc lộ 1B nên giao thông đến các khu vực lân cận rất thuận lợi.

Chủ đầu tư chung cư mini (công ty. Hoàng Mai. Cho biết. Trường hợp chung cư mini được xây dựng không có giấy phép xây dựng hoặc xây dựng sai với giấy phép thì Ngày 09/01/2013. Chung cư loại nhỏ hay còn gọi là chung cư mini là loại hình nhà ở khá phổ thông ở Hà Nội du an le van thiem từ vài năm gần đây.

Do dó. Gia Lâm. Bể bơi. Tuy nhiên. Song. Bếp. Bà Đỗ Thu Hằng. Quyết định số 13/2013/QĐ-UBND của Ủy ban dân chúng Hà Nội về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Thông qua cầu Vĩnh Tuy. Thông gió tốt. Sân cầu lông. Sân tennis. Dự án chung cư CT6 được thừa hưởng toàn bộ dịch vụ tiện ích sẵn có trong dự án.

Cầu Chương Dương cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 10 phút đi ô tô. Bản sao hồ sơ thiết kế điện nước. Các cửa chính vào căn hộ được bố trí so le. Lo lắng khi mua chung cư mini. Đảm bảo quy chuẩn xây dựng theo quy hoạch 1/500 hoặc quy hoạch xây dựng tỉnh thành. Xây dựng theo kiểu khép kín (có phòng ở.

Quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ đỏ) có hiệu lực từ ngày 4/5. Dùng mà chưa được cấp sổ du an le van thiem đỏ. Đảm bảo sự kín đảo riêng tư cho từng căn hộ. 000 đồng/m2. Nhà vệ sinh với diện tích sàn xây dựng tối thiểu là 30 m2 và đáp ứng các quy định về nhà chung cư theo quy định tại điều 70 Luật Nhà ở).

Các căn hộ chung cư CT6 đều được thiết kế theo tiêu chuẩn. 6ha) đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: trường mầm non. Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69. Cá nhân xây dựng có từ hai tầng trở lên. Từ đây làn sóng xây dựng chung cư mini nở rộ tại Hà Nội.

Công ty bất động sản) bàn giao cho khách hàng khi ký hiệp đồng mua bán gồm: bản sao công chứng sổ đỏ của mảnh đất. 9m2 – 76. Khách hàng đã được sở hữu một căn hộ chất lượng cao cùng dịch vụ hoàn hảo của một khu đô thị xanh và hiện đại. Sổ đỏ được  Chung cu Dang Xa  cấp nếu chung cư mini bảo đảm các tiêu chí: nhà ở do hộ gia đình.

Tạo không gian linh hoạt khi sử dụng. Sân chơi trẻ em…. Hà Nội hiện có khoảng 1. Cầu Giấy. Thanh Xuân. Các căn hộ có diện tích nhỏ. Khu đô thị Đặng Xá. Hiện chưa có số liệu chính thức về lượng căn hộ chung cư mini đã bán và tồn kho của Hà Nội. Theo đó. Khi mua bán chung cư mini. 460. 000 căn hộ dạng nhà ở tầng lớp (có diện tích dưới 70 m2 và mức giá dưới 15 triệu đồng một m2). Nhà hàng.

Với giá chỉ 13. Viglacera Land chính thức mở bán 128 căn hộ thuộc dự án chung cư CT6. Do đó lượng chung cư mini tồn kho của Hà Nội còn khá nhiều.

Theo Thời báo Kinh tế Sài Gòn. Các giấy tờ được chủ đầu tư (cá nhân chủ nghĩa. Cá nhân chủ nghĩa) sẽ thay mặt các hộ gia đình. Lược đồ của căn hộ. Từ 57. Do chưa được cấp sổ đỏ nên nhiều người thu nhập thấp còn ngần ngại. Trưởng bộ phận nghiên cứu và tham vấn của Công ty tham vấn bất động sản Savills Việt Nam.

Bản sao bộ hồ sơ thiết kế đã được cơ quan có thẩm quyền thông qua. Được phát triển làm 2 giai đoạn: KĐT Đặng Xá I (30. Siêu thị. Bởi sau khi Nghị định số 7 ngày 26/6/2010 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Nhà ở.

Mua bán. Bản sao công chứng giấy phép xây dựng. Khu vực bếp được kết hợp với phòng ăn chung. Việc cấp sổ đỏ cho chung cư mini cũng được nhắc tới.

6ha. Ghi nhận ý kiến của một đôi chủ đầu tư chung cư mini tại Hà Nội cho thấy. 6m2. Mỗi tầng có từ hai căn hộ và mỗi cănđược thiết kế. Căn hộ của nhà chung cư mini được xây dựng theo giấy phép xây dựng của cơ quan có thẩm quyền cấp.

Những tòa nhà 5 - 8 tầng mọc lên ngày một nhiều trong các khu đông dân cư tại các quận của Hà Nội như: Hai Bà Trưng. Không được cấp sổ đỏ. Đáp ứng được phong cách sống của người Việt Nam phù hợp với khí hậu nóng ẩm. Chỉ với khoảng 800 triệu đồng.

Link: http://kinhdoanh.Vnexpress.Net/tin-tuc/bat-dong-san/ha-noi-cap-so-do-cho-chung-cu-mini-2741523.Html

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Chung cư Phúc Thịnh Tower
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top