Chung cư Phúc Thịnh Tower - Giá nhà chung cư khu vực Hà Nội và Miền Bắc

Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

5 tỷ đồng nên mua chung cư hay xây nhà riêng - VnExpress Kinh Doanh. chung cu le van thiem 4.

Nguồn:

Đất tại đây

4,5 tỷ đồng nên mua chung cư hay xây nhà riêng - VnExpress Kinh Doanh

Gia Lâm. Vừa có nhà. Chúng tôi đã đi xem vài căn hộ bên quận 2 và cũng rất thích. Cộng với số tiền tằn tiện hiện có sẽ được 4. Bao gồm 4 tiểu khu được qui hoạch ở vùng lõi dành cho nhà thấp tầng. Dự án khu đô thị Đặng Xá. Triều cường… rốt cục bạn tôi cũng phải bán hết để dọn lên căn hộ có giá 3.

5 tỷ đồng. Được phát triển làm 2 giai đoạn: Khu đô thị Đặng Xá I có diện tích 30. Nếu mua đất xây nhà thì phải mua ở khu vực đã được qui hoạch đồng bộ để tránh ngập và triều cường. Nhưng chân thành quan niệm chúng tôi là nếu mua đất xây nhà thì phải mua trong một khu dân cư qui Ngày 9/1.

Với phương án này thì số tiền còn dư. Xe hơi Hong Hai san sớt bài viết của bạn về chuyện mua nhà. Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera (Viglacera Land) chính thức mở bán 128 căn hộ thuộc chung cư CT6. Có một vài quan điểm khác góp ý cho chúng tôi là nên mua một căn nhà vừa phải nằm trong hẻm tầm 3-3.

5 triệu đồng/tháng. Vợ chồng tôi năm nay 35 tuổi và đang công tác ở trọng tâm quận 1 (TP HCM). Sau đó chúng tôi có thể xây một ngôi nhà vừa phải tầm 1.

Chúng tôi dự định bán căn nhà nhỏ này. Vì căn hộ độ trung khoảng giá 3. Hoạch và dân trí phải cao một tẹo.

Phương án thứ hai. Hà Nội với giá 13. Cho nên. Chúng tôi có thể gửi ngân hàng lấy lãi và trả phí căn hộ khoảng 1. 5 tỷ đồng. 6 tỷ đồng. 6 ha đã hoàn   Chung cu Dang Xa  tham khảo  thành và đưa vào sử dụng; Khu đô thị Đặng xá II có tổng diện tích 39 ha. Số tiền mà vợ chồng tôi tùng tiệm được là 3 tỷ đồng và một ngôi nhà nhỏ 21m2 trị giá 1.

Có sân chơi cho trẻ nít và không gian cho người già. Chúng tôi sẽ mua một miến đất 4x20 trong một khu vực đã quy hoạch sạch sẽ và khang trang cũng bên quận 2 hoặc quận 7 với giá khoảng 3 tỷ đồng. Phương án này sau khi trừ hết sờ soạng thì chúng tôi còn dư tầm 800-900 triệu đồng để hộ thân.

5 tỷ đồng. Hiện thời chúng tôi đang rất băn khoăn với hai phương án đó: Ở căn hộ khá khang trang và còn dư tiền để phòng thân hay dồn du an le van thiem hết tiền mua đất xây nhà? Xem thêm: Lương 10 triệu nhưng tôi muốn nhà lầu. Hoặc nếu mua căn hộ thì cũng phải khá và có công viên cho người già cũng như hồ bơi cho trẻ con chơi đùa.

5 tỷ đồng và vay thêm một ích nữa để làm nội thất. 46 triệu đồng/m2. Chúng tôi sẽ mua một căn hộ 3-4 phòng ngủ trong du an le van thiem một môi trường tốt.

Chúng tôi lên kế hoạch mua đất làm nhà ở khu vực khác nhưng vẫn còn rất lần khần: Phương án thứ nhất. Vì bản thân chúng tôi đã nhìn thấy một người bạn rất mỏi mệt khi ở trong ngôi nhà nhỏ khá xô bồ và nhếch nhác. Khổ sở vì những nhà kế bên buôn bán hàng hoá và hàng rong đầy hẻm cũng như karaoke suốt ngày.

Chúng tôi mang quan niệm. Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69. Bao quanh là các khối nhà cao tầng hiện đại. Như vậy vừa có đất. 5 tỷ đồng của mẹ chúng tôi cho (vì gia đình tôi là con một). 6 ha. Cũng như những hàng xóm văn minh. 5-3. Nằm cạnh quốc lộ 5 và quốc lộ 1B.

Link: http://kinhdoanh.Vnexpress.Net/tin-tuc/ebank/tien-cua-toi/4-5-ty-dong-nen-mua-chung-cu-hay-xay-nha-rieng-2887998.Html

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Chung cư Phúc Thịnh Tower
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top