Chung cư Phúc Thịnh Tower - Giá nhà chung cư khu vực Hà Nội và Miền Bắc

Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Dự án Chung cư CT2 Cổ Nhuế - Không gian xanh giữa lòng Chung cư Lê Văn Thiêm Hà Nội.

Hiện chung cư CT2 Cổ Nhuế đã xây Lê Văn Thiêm Golden West xong 2 tầng hầm

Dự án Chung cư CT2 Cổ Nhuế - Không gian xanh giữa lòng Hà Nội

Dễ dàng di chuyển để vui chơi và mua sắm. Đây là công trình nhà ở kết hợp với trung tâm thương mại và dịch vụ cao 21 tầng.

Quần thể khu ĐTM Cổ Nhuế là hệ thống hoàn hảo các tiện ích với diện tích hơn 2. Công viên Hoà Bình cũng chỉ cách nơi đây trong vòng bán kính 2km. Diện tích các căn hộ: 70m2 – 116m2 với 2 PN đến 3 PN ( DT: 100m2. Siêu thị Metro.

Khu ĐTM Cổ Nhuế được quy hoạch đồng bộ với tổng diện tích 17. Chủ đầu tư uy tín. Tp. Dự định dự án sẽ hoàn tất và bàn giao nhà vào cuối năm 2014. 6ha. Đây là khu thị thành có vị trí khá thuận tiện nằm ở phía Tây trung tâm TP Hà Nội. Siêu thị nhà hàng.

7 ha bao gồm: khu dài. Chung cư CT2 Cổ Nhuế nằm trong quần thể khu ĐTM Cổ Nhuế cùng với chung cư CT1 đã bàn giao nhà và chung cư CT3 sẽ đi vào hoạt động cuối năm nay.

Phía Tây sát cạnh đường Phạm Văn Đồng (tuyến đường cao tốc Thăng Long đi Nội Bài). Chuyên nghiệp. Hệ thống đường trong khu vực này phần nhiều được xây mới hoàn toàn nên đáp ứng nhu cầu liên lạc của một khu ĐTM đương đại

Dự án Chung cư CT2 Cổ Nhuế - Không gian xanh giữa lòng Hà Nội

Dự  Chung cu Dang Xa  án được thực hành với chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Vinaconex – PVC. HCM; dự án tổ hợp thương nghiệp và nhà ở cao tầng tại Km 17 Quốc Lộ 32 - Đan Phượng - Hà Nội… Đây cũng là nhà thầu cho các dự án của tập đoàn Nam Cường. 2 PN). Giá bán quyến rũ.

Chung cư CT2 Cổ Nhuế đang là lựa chọn hợp cho các khách hàng có nhu cầu mua ở và đầu tư. Ngoài không gian xanh xung quanh tòa Lê Văn Thiêm Golden West nhà còn được thừa hưởng chuỗi công viên cây xanh rộng lớn. Bao quanh khu ĐTM Cổ Nhuế là 3 tuyến đường Lê Văn Thiêm Golden West lớn Phạm Văn Đồng.

Khu thể dục thể thao. Hoàng Quốc Việt và đường 69. Tp. Công viên cây xanh.

Với vị trí đắc địa. Là chủ đầu tư của các dự án lớn như: Dự án đầu tư xây dựng khu chung cư Cao tầng tại quận 9. Phía Đông và Đông Bắc giáp với khu dân cư xã Cổ Nhuế. HCM; dự án KĐT sinh thái Cửu Long tại Lương Sơn - Hoà Bình; dự án cao ốc văn phòng tại 19 Phạm Ngọc Thạch. 4 tầng nổi và đang đấu thi công. Khu vui chơi giải trí.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Chung cư Phúc Thịnh Tower
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top